Printed 04 May 2024

Mitom TV

Database Item Name:
Save the Planet Heart (Clone)
Brand:
Series:
Released:
2023
Production Status:
Limited Edition
Reference #:
890369
HDBID:
890369
{{data.originalPhotosUrls}}

Generic Item

For more exposure, assign this Collectible to a Database Item.
Current Owner: mitomtv
Current Owner: mitomtv
Mitom TV  Mitom TV trang xem trực tiếp bóng đá Miễn Phí Full HD có BLV Tiếng Việt. Tại Mitom TV mang lại cho người chơi những trận cầu hấp dẫn như Ngoại hạng anh, Laliga, SeaGame, các giải đấu FiFa…Xem bóng đá tại Mitom không quảng cáo, đường truyền ổn định. Website : https://mitom-tv.live/  Blog: https://mitom-tv.live/tin-tuc/  Phone : 0978 445889 Company : MitomTV Tags : #mitom, #mitomtv, #tructiepbongdamitomtv  Keyword : mitom, mitomtv, mitom tv, trực tiếp bóng đá  Address : 2125 Phạm Thế Hiển, Phường 6, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh. Gmail : mitomtv.live@gmail.com

About this Collectible

Item Condition:
Mint
Public Notes

Mục tiêu phát triển của kênh mitom tv
trực tiếp bóng đá
Địa chỉ xem bóng đá trực tiếp mạnh nhất
Ngay từ khi quyết định xây dựng kênh Mitom TV, ban quản lý đã đặt ra mục tiêu trở thành trang web phát trực tiếp bóng đá số 1 tại Việt Nam. Họ đã đầu tư rất nhiều tiền của để mua bản quyền phát sóng của các trận bóng đá trên toàn thế giới với công nghệ hiện đại nhất.

Đến với Mitom TV, anh em sẽ dễ dàng tìm kiếm và thưởng thức các trận bóng hấp dẫn nhất hành tinh mỗi ngày. Lịch thi đấu của các đội luôn được cập nhật nhanh chóng để người xem nắm được thông tin sớm nhất. Độ phân giải của màn hình khiến bạn cảm giác như đang được xem bóng đá trực tiếp tại sân đấu.

Để giúp người dùng tìm thấy thông tin trận đấu dễ dàng, bộ phận kỹ thuật đã thiết kế trang web khoa học, đẹp mắt và chia thành nhiều mục nhỏ thuận tiện. Màu sắc được lựa chọn cũng rất hài hòa nên bạn nhìn lâu sẽ không cảm thấy lóa mắt và cảm thấy nhàm chán.

Dù chỉ mới gia nhập thị trường Việt Nam trong thời gian ngắn nhưng kênh MitomTV đã thu hút được đông đảo anh em xem bóng đá trực tuyến. Tuy hiện tại kênh vẫn chưa đứng số 1 nhưng chúng tôi vẫn phát triển và nỗ lực không ngừng để sớm đạt được mục tiêu. Chắc chắn trong tương lai, Mitom TV sẽ còn phát triển và phổ biến hơn nữa với vô vàn dịch vụ cung cấp hấp dẫn.

Mục đích tạo kênh mitom tv trực tiếp bóng đá
Các cách thức xem trực tiếp bóng đá trước đây được thiết kế khá rườm rà, máy móc. Do người dùng cần có kết nối internet ổn định và mất phí để mua bản quyền theo dõi các trận đấu do Việt Nam chưa có mua bản quyền chính thức. Do đó, kênh Mitom TV được tạo ra với mục đích khắc phục những hạn chế kể trên để đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Anh em chỉ cần có một trong các thiết bị thông minh như điện thoại, laptop, PC, iPad,… có kết nối wifi, 3G, 4G là ngay lập tức có thể tận hưởng các trận bóng. Đặc biệt các bạn sẽ không cần mất bất cứ khoản phí nào mà vẫn có thể xem. Mitom TV có chất lượng âm thanh, hình ảnh mượt mà, sống động nhất nên bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán.

Mitom TV – Trang live bóng đá HOT hiện nay
live phát bóng đá online
Live phát bóng đá trực tiếp
Theo một số khảo sát được tiến hành dạo gần đây, Mitom TV chính là một trong những website được người dùng yêu thích nhất. Tại đây, bạn không chỉ được tận hưởng các trận đấu đang diễn ra mà còn nhận được các quyền lợi hấp dẫn như:

Đọc các tin tức về bóng đá được cập nhật hàng ngày trên kênh Mitom TV. Website luôn nỗ lực cập nhật sớm nhất các thông tin về thể thao dành cho các bạn mỗi ngày để tham khảo. Thông tin như giải đấu, phong cách đội bóng, lịch sử thi đấu, phong độ thi đấu, thông tin bên lề cùng rất nhiều nội dung khác được tổng hợp chi tiết nhất.
Bạn cũng có thể xem bảng xếp hạng các đội bóng dễ dàng tại Mitom TV. Các thông tin về vòng thi đấu, thứ hạng các đội, điểm số, hiệu số,… đều được cập nhật đầy đủ nhất.
Các trận bóng đã và đang diễn ra trong các khung giờ đều được cập nhật diễn biến và kết quả liên tục tại website. Điều đó giúp hỗ trợ người xem trong việc dự đoán tỉ số trận đấu chính xác trong các trận tiếp theo.
Mitom TV cũng tổng hợp đầy đủ các video highlight của trận đấu ngay khi kết thúc. Chất lượng video sắc nét full HD để bạn có thể lưu lại về xem sau này và dùng trong việc soi cầu.
Ngoài ra, kênh Mitomtv còn có rất nhiều tính năng hữu ích khác khiến người xem luôn cảm thấy hài lòng. Vậy nên nếu có thời gian các bạn có thể nhấn chuột vào link Mitomtv để cùng trải nghiệm nhé.

Tìm hiểu thêm tại: 
https://mitom-tv.live/

Collectible ID:
HDBC55760010
Current Owner: mitomtv